Chụp ảnh chuyên nghiệp với Camera5.1


Camera51 tự động phát hiện và phân tích khuôn mặt, cảnh, đối tượng và đường và hướng dẫn bạn đến các khung hoàn hảo trong mỗi nhấp chuột.

Camera51 mời bạn bắt đầu chụp ảnh như một chuyên gia. Nó sử dụng các nguyên tắc nhiếp ảnh được sử dụng bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và các nghệ sĩ và áp dụng cơ sở kiến ​​thức rộng lớn này trong một giao diện trực quan và vui vẻ. 

tải xuống

Tất cả bạn phải làm là đặt các biểu tượng điện thoại thông minh trong “Mục tiêu-Box”, và BAM! bạn đã có cho mình một bức ảnh trông giống như một triệu đô. 

Các tính năng:
• Auto công nghệ khung / thành phần tự động: Xác định và tự động lựa chọn các đối tượng chính và đường dây của hình ảnh này để xác định khung hướng dẫn thời gian thực.
• Auto Ảnh tự sướng: Đừng đi điên, đính cuối cùng Ảnh tự sướng, tự động, cho dù một mình hoặc trong một nhóm mà không kéo dài ngón tay của bạn và đạt để đẩy nút.
• Lựa chọn đối tượng Manual: Người dùng có tùy chọn để tự chọn một đối tượng bằng cách chỉ cần chạm vào màn hình, để xác định khung hướng dẫn, tập trung, và tiếp xúc.
• lựa chọn nhiều đối tượng: Cho phép người dùng lựa chọn lên đến ba đối tượng khác nhau quan tâm của mỗi bức ảnh.
• Thiết bị ngoại vi đối tượng cảnh báo: Cho phép các ứng dụng để thông báo cho bạn về những đối tượng nổi bật mà có thể can thiệp với các ranh giới khung hình của bạn. 

bạn tải tại đây Tương thích: Android 4.0 trở lên. Phiên bản mới nhất: 1.1.6. Dung lượng: 18MB. Giá: Miễn phí. Đánh giá: 3,9 sao.

Bình luận về bài viết này